Manchester United Vẫn Là Thương Hiệu Có Giá Trị Nhất

92
(MUSVN) – Mặc dù trải qua một mùa giải trắng tay nhưng Man United vẫn giữ vững vị trí đội bóng có thương hiệu giá trị nhất.

Theo báo cáo của Brand Finance Football, thương hiệu của Quỷ Đỏ được định giá vào khoảng 543 triệu bảng Anh. Đối thủ cùng thành phố, Man City đã có sự đột phá mạnh mẽ trong bảng xếp hạng này khi giá trị thương hiệu của họ tăng 77% so với mùa giải năm ngoái, tuy thế The Citizen cũng chỉ đứng ở vị trí thứ tám.

Đội bóng lọt đến trận chung kết Champions League năm nay là Bayern Munich đã vượt qua Real Madrid để chiếm giữ ở vị trí thứ hai, và các chuyên gia nhận định Hùm Xám hoàn toàn có thể soán ngôi của Quỷ Đỏ nếu vẫn tiếp tục giữ vững được mức tăng trưởng doanh thu thương mại quốc tế như hiện tại.

Có năm CLB của Anh đứng trong top 10, ngoài hai đội bóng thành Manchester còn có Chelsea, Arsenal và Liverpool với mức giá trị thương hiệu đều vượt ngưỡng 200 triệu bảng.

namanh (Theo Menmedia)

Bài viết liên quan

Ghi rõ "nguồn manutd.com.vn" khi phát hành thông tin từ website này.
E-mail liên hệ: info@manutd.com.vn

Address:info@manutd.com.vn

Fanpage