Manchester United Chính Thức Tham Gia Twitter và Weibo

81
(MUSVN) – Hôm nay, Manchester United đưa vào sử dụng trang Twitter (@ManUtd) và Sina Weibo (www.weibo.com/manchesterunited) chính thức của CLB.

Những trang mạng xã hội dưới dạng tiểu blog này sẽ tiếp tục cung cấp cho NHM các thông tin mới nhất từ đội bóng con cưng theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Twitter của Manchester United sẽ đồng hành cùng những CĐV Quỷ Đỏ trong số 200 triệu tài khoản trên Twitter. Ngôn ngữ mặc định của tài khoản này sẽ là tiếng Anh, đồng thời một số ngôn ngữ khác cũng có sẵn để lựa chọn. Bên cạnh đó, trang Weibo của United sẽ đưa thông tin theo tiếng Quan Thoại cho hơn 500 triệu người dùng mạng xã hội này.

Hình ảnh trang Twitter chính thức của Manchester United

Manchester United hiện cũng đã có thành tích vô cùng ấn tượng trên lĩnh vực truyền thông với 67 triệu lượt xem cho trang chủ ManUtd.com trong tháng Năm năm 2013 và hơn 34 triệu lượt like trên Facebook. Sự ra đời của các tài khoản Twitter và Weibo sẽ càng tăng cường mối liên hệ giữa đội bóng với toàn thế giới.

Richard Arnold, giám đốc quản lý tập đoàn của CLB, phát biểu: “Kết nối với NHM là nhân tố chính trong chiến lược phát triển của CLB. Chúng tôi đã đầu tư thời gian và tài nguyên để mang đến cho NHM những phương tiện truyền thông tốt nhất: Twitter và Sina Weibo, trước đó là thương vụ mua lại MUTV.”

“Mỗi tháng, có khoảng hơn 5 triệu bài viết liên quan đến Manchester United thông qua các phương tiện truyền thông và sự kết nối giữa chúng tôi và NHM ở mức độ cao nhất trong số các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Tôi rất mong đợi việc mở rộng phạm vi có mặt này sẽ tăng mức độ tương tác giữa United và CĐV trên khắp thế giới.”

Thanh Huyền (theo ManUtd)

Bài viết liên quan

Ghi rõ "nguồn manutd.com.vn" khi phát hành thông tin từ website này.
E-mail liên hệ: info@manutd.com.vn

Address:info@manutd.com.vn

Fanpage